Ngoại khóa

Ngay từ đầu khi mới thành lập dự án, MVA đã xác định sẽ xây dựng các chương trình học giúp học sinh của mình trở thành những công dân toàn cầu với đầy đủ phẩm chất cần thiết để hoà nhập với thế giới khi các bạn trưởng thành. 

Một công dân toàn cầu như thế sẽ không chỉ có kiến thức sách vở và chuyên môn tốt mà còn biết về thế giới, về địa lý, lịch sử, văn hoá, con người ở các đất nước khác nhau. Một công dân toàn cầu sẽ nói hai ngoại ngữ khác nữa ngoài tiếng Việt và tiếng Anh. Người đó sẽ có nền tảng lập luận logic tốt, hiểu biết về âm nhạc, nghệ thuật, về các vấn đề thời sự trên thế giới. 

Chính vì vậy, MVA đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để xây dựng một chương trình ngoại khoá đa dạng nhằm giúp các con phát triển hoàn thiện tư duy thẩm mỹ, văn hoá, nhân cách, và kỹ năng.

SAT và chuẩn bị đại học


Mục tiêu chính của MVA là chuẩn bị và đưa các bạn học sinh Việt Nam vào các đại học Mỹ và thế giới có học bổng. Đặt mục tiêu như vậy, MVA cũng mong muốn có thể đưa các học sinh của mình vào được trường tốt nhất và được học bổng cao nhất.

Chi tiết

Giáo dục Giới tính


Vì những lý do văn hoá truyền thống, học sinh Việt Nam ở nhiều độ tuổi thường không được tiếp cận với một chương trình giáo dục giới tính có hệ thống và đầy đủ. Nhận thức được điều này, MVA đã quyết định cung cấp một chương trình giáo dục giới tính miễn phí trong khuôn khổ các chương trình

Chi tiết

Tiếng Anh bổ trợ


Việc học tập hoàn toàn qua ngôn ngữ tiếng Anh là thứ tiếng không phải ngôn ngữ mẹ đẻ, một số học sinh có thể gặp khó khăn trong việc bắt kịp với tiến độ của lớp. Hiểu được nỗi lo lắng này của các gia đình, MVA mở thêm các lớp bổ trợ hoàn toàn miễn phí để học sinh có thể trau dồi thêm kỹ năng tiếng Anh.

Chi tiết

Ngoại ngữ 2


Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những ích lợi to lớn không thể phủ nhận của việc học ngoại ngữ: tăng cơ hội học tập, nghề nghiệp; rèn luyện trí não; kết nối với thế giới; hiểu thêm các nền văn hoá; có một cái nhìn đa chiều về thế giới.

Chi tiết

Nghiên cứu Y sinh


Chương trình Bước đầu Nghiên cứu Khoa học của nhóm Y Sinh là một hoạt động ngoại khoá trọng tâm mà MVA dành nhiều tâm huyết. Mục đích của chương trình là truyền cảm hứng với nghiên cứu khoa học, cụ thể là lĩnh vực Y học và Sinh học, cho các em học sinh từ tuổi nhỏ.

Chi tiết

LẬP TRÌNH, ÂM NHẠC, HỘI HỌA


Minh Việt Academy (MVA) và Nhóm Sáng tạo Minh Việt Kids (MVK) đã dành nhiều tâm huyết xây dựng các chương trình như: Mỹ thuật căn bản, Nhạc lý căn bản với đàn Ukulele. Ngoài ra, từ năm 2020 đến nay, MVA duy trì đều đặn các lớp lập trình dạy kiến thức cơ bản Scratch và Python.

Chi tiết

Bạn đã sẵn sàng?

Đăng kí tài khoản để trải nghiệm học tập

Đăng ký ngay

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập